IMILAB W12 สมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ชายทุกสาย

Last updated: 17 ก.พ. 2565  |  2442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IMILAB W12 สมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ชายทุกสาย

ไม่ว่าจะเป็น #สายดูดี เพราะด้วยหน้าจอที่ใหญ่ชัดเต็มตา ด้วยขนาดจอ 1.32 นิ้ว 3D HD Screen สามารถแสดงผลได้มากกว่า บอกลาการเพ่งสายตา เมื่อมองหน้าจอนาฬิกาที่มีขนาดเล็ก วัสดุตัวเรือนผลิตจาก Zinc Alloy มาพร้อมกับความหนาของตัวเครื่องเพียง 10.8 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ทนทาน ต่อการใช้งาน และยังมีการออกแบบสวยงามลงตัว ให้กลิ่นอายไปทางสปอร์ตที่ผสมผสานกับความเรียบงาน ที่เป็นเหลี่ยมเป็นสันเป็นเหลี่ยมของตัวเรือน
.
หรือจะเป็น #สายออกกำลังกาย เพราะ IMILAB W12 มีโหมดกีฬามากถึง 13 โหมด เลือกหมวดวิเคราะห์การออกกำลังได้มากกว่า พร้อมคำแนะนำในการออกกำลังกาย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายในแต่ละครั้ง สนุกกับกิจกรรมที่หนักหน่วงได้เต็มที่ ด้วยมาตรฐานการกันน้ำ กันฝุ่น ระดับ IP68 พร้อมการประกอบตัวเครื่องที่แน่นหนา ช่วยให้คุณใช้งานได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น
.
หรือ #สายดูแลตัวเอง เพราะเจ้าตัวนี้สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการวัดค่าอย่างแม่นยำ และการทำงานตลอดไม่ว่าคุณจะพักผ่อน หรือออกกำลังกาย นาฬิกาจะติดตามให้คุณเอง และยังมาพร้อมฟังก์ชันที่ฮิตสุด ๆ ในตอนนี้นั้นคือ SpO2 Sensor สามารถวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ซึ่งมาพร้อมกับการอ่านค่าตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดูค่าออกซิเจนในเลือดย้อนหลังได้
.
#สายใช้งาน ก็เหมาะเพราะ IMILAB W12 สามารถ ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 30 วัน เป็นผลมาจากแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 330mAh มาพร้อมกับการจ่ายไฟแบบแม่เหล็ก บอกลาพอร์ตชาร์จแบบเดิมๆ ได้เลย แถมยังรองรับการแจ้งเตือนอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนข้อความ การแจ้งเตือนการโทร และการแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชั่น
.
หรือ #สายแฟ ก็ใช้ได้เช่นกันเพราะสามารถกำหนดรูปแบบของหน้าจอที่เน้นอิสระให้กับผู้ใช้งาน และรองรับการอัพโหลดรูปภาพที่ต้องการได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว
.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้