ไอเทมเด็ดของทาสแมว IMILAB Pro A1

Last updated: 24 พ.ย. 2565  |  2897 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเทมเด็ดของทาสแมว IMILAB Pro A1

ช่วงนี้หลาย ๆ คนคงเลิก Work From Home กันแล้วรวมไปถึงคนที่เป็น "ทาสแมว" วันนี้แอดเลยจะแนะนำชาวทาสทั้งหลายให้ได้รู้จักกับกล้องวงจรปิดหนึ่งในรุ่นที่ขายดีที่สุดของเรา ... นั้นคือ IMILAB Pro A1 กล้องวงจรปิดสุดอัจฉริยะที่มาพร้อมความละเอียด 3 ล้าน พิกเซล คมชัด 1296p และมุมมองกว้าง 110 องศา สามารถหมุนปรับทิศทางได้ในแนวนอน 360 องศา / แนวตั้ง 90 องศา

แถมยังถูกใจเหล่าทาสแน่นอนเพราะสามารถหมุนผ่านมือถือได้ทันทีเพียง เชื่อมต่อผ่านแอพพลิเคชั่น " Mi Home " ใช้งานได้ทั้ง iOS (App Store) และ Android (Play Store) ส่วนทาสคนไหนกลับบ้านดึกก็ไม่ต้องห่วงเพราะ IMILAB Pro A1 ยังมีโหมด Color Night Vision แสดงผลภาพสีในตอนกลางคืน...เห็นน้องได้อย่างชัดแจ๋วแน่นอนเรียกได้ว่าไม่ว่าทาสจะอยู่ที่ไหนไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน, บนรถไฟฟ้า, ห้าง, หรือแม้กระทั่งต่างประเทศ ถ้าคิดถึงเจ้านายตัวอ้วนของเราก็เพียงแค่หยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาส่องได้เลย และ IMILAB Pro A1 ยังมีระบบ Ai ตรวจจับอัจฉริยะ แยกแยะบุคคล สัตว์เลี้ยง สิ่งของ พร้อมเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว กล้องจะตอบสนองการเคลื่อนไหวและติดตามพร้อมบันทึก

แค่ส่องอย่างเดียวมันยังไม่พอใจทาสใช่ไหม? ไม่ต้องห่วงเพราะ IMILAB Pro A1 มีไมค์ และ ลำโพงในตัว สามารถสนทนาสองทางได้ ทำให้เมื่อทาสคนไหนอยากได้ยินเสียงน้องก็สามารถฟังแบบ Real - time ได้เลย นอกจากนี้ IMILAB Pro A1 ยังมีเทคโนโลยี Baby Cry เมื่อได้ยินเสียงทารกร้องไห้ ตัวกล้องจะแจ้งเตือนไปยังมือถือทันที เหมาะกับคุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อนมากๆ

สนใจสั่งซื้อคลิก > https://bit.ly/3LzpikF

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้